Thương hiệu Boss Lubricants trở thành "điểm sáng" trên thị trường.

Thứ sáu - 29/07/2022 23:05
Vừa qua, tại Quận 7 – TP. HCM diễn ra “Triển lãm ngành công nghiệp dịch vụ ô tô Việt Nam năm 2022 (Automechanika HCM 2022)” được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn. Sự kiện Automechanika lần thứ V thu hút nhiều đơn vị trong và ngoài nước tham gia giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp mình.
Theo ban tổ chức, sự kiện Automechanika HCM 2022 có sự góp mặt của hàng trăm doanh nghiệp đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với 9 gian hàng thuộc các nước như: Đài Loan, Đức, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, UAE. Triển lãm nhằm tạo cơ hội cho nhà sản xuất, nhà phân phối, đại lý, nhà bán lẻ giao lưu và hợp tác phát triển ngành.
 
 
Tại triển lãm, gian hàng trưng bày thương hiệu nhớt Boss Lubricants xuất xứ từ UAE do Công ty TNHH XNK & TM Bigboss (gọi tắt là Dầu nhớt Bigboss) phân phối độc quyền tại Việt Nam cũng được trưng bày tại sự kiện và được nhiều chuyên gia, khách mời tham gia sự kiện quan tâm. 
Hơn nữa, sự kiện có sự góp mặt của đại diện phía thương hiệu Boss Lubricants thuộc Công ty Global Lubricant LLc có ông Redman - Chức vụ GĐKD. Và đại diện  phân phối dầu nhớt Boss độc quyền tại Việt Nam là Ông Trương Quốc Hoàn – GĐKD Công ty TNHH XNK & TM BIGBOSS cùng tham dự triển lãm.
 

Boss Lubricant là thương hiệu dầu nhớt tên tuổi với chất lượng đạt chuẩn Quốc tế và thông số phù hợp và an toàn, hiệu quả tối ưu đối với phương tiện giao thông tại Việt Nam. Trong vai trò là cầu nối giữa thương hiệu Boss với người tiêu dùng Việt Nam. Dầu nhớt Bigboss thường xuyên tổ chức hoạt động gặp gỡ, trao đổi với nhà máy sản xuất để đảm bảo tính phù hợp khi đưa sản phẩm dầu nhớt từ nước ngoài vào thị trường Việt.
Triển lãm Automechanika HCM 2022 ví như là “cơ hội vàng” cho cả thương hiệu nói chung và doanh nghiệp nói riêng hoạt động trong lĩnh vực dầu nhớt gặp gỡ, tiếp xúc tiến tới trao đổi và hợp tác. Phát triển trên mục đích tổ chức triển lãm lần này, các nhà đầu tư có thêm động lực tiếp tục đẩy mạnh xây dựng chiến lược nâng cao hiệu quả kinh doanh cùng với đó cải biến phương thức hoạt động nhằm tạo giá trị vượt bậc.

 
Bigboss đề cao vai trò trách nhiệm với khách hàng, chú trọng giá trị sản phẩm mang lại  lợi ích nhất định cho người tiêu dùng khi sử dụng. Vì vậy những dòng sản phẩm dầu nhớt Bigboss trở nên ấn tượng với khách hàng.
Đại diện phía Bigboss chia sẻ, Dầu nhớt Bigboss đang tạo nhiều chính sách đặc biệt dành riêng cho nhà phân phối, đại lý khi trực tiếp phân phối sản phẩm dầu nhớt, phụ tùng thương hiệu: Boss Lubricants, Bigboss, 96 Justinjarell,...

Vui lòng truy cập vào Website của Công ty Dầu nhớt Bigboss để được hỗ trợ tư vấn.

Tác giả: Giang Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu