BIGBOSS cung cấp Dầu nhớt - Phụ tùng xuất nhập khẩu

https://daunhotbigboss.com


Kinh nghiệm đi du lịch phượt ngày lễ 2/9

Nghỉ Lễ là dịp chúng ta có cơ hội để được nghỉ ngơi cùng gia đình, bạn bè. Chính vì lẽ đó mà du lịch ngày lễ đang được đông đảo công chúng hưởng ứng. Có 2 hình thức du lịch chính là theo tour và tự túc nổi bật trong số đó là phương thức du lịch phượt theo hướng tự túc. Loại hình này mang cảm giác tự do, thoải mái và đa số được nhóm đối tượng trẻ quan tâm.

1. Lên lịch trình cho kỳ nghỉ.

Bạn cần xác định rõ ràng lịch trình của mình để có những lộ trình theo đúng trọng tâm tránh rơi vào trình trạng hoang mang, bối rối khi đi phượt. Lịch trình cần đảm bảo phù hợp với thời gian, công việc của bạn hay người đồng hành để có chuyến đi tuyệt vời.
 
 

2. Chọn địa điểm cho chuyến đi.

Với thời đại công nghệ 4.0 cùng sự phát triển của Internet việc tìm hiểu địa điểm du lịch theo nhu cầu của các phượt thủ chỉ tính bằng thời gian. Phượt thủ có thể nắm bắt được thông tin khái quát về địa điểm du lịch để có sự chuẩn bị tốt nhất.
 

3. Lên kế hoạch tài chính.

Tài chính là điều kiện tiên quyết cho kỳ nghỉ, nó quyết định được quá trình nghỉ dưỡng  của bạn hơn là điều bạn thích nhưng nếu với bạn kinh phí không là mối quan ngại thì bạn thực sự là “dân chơi”. Dĩ nhiên cũng phải dự trù kinh phí cho chuyến đi để bạn không bị hụt tiền hoặc hoang phí quá nhé.
 

Phượt thủ cần chú ý tới 2 nhóm chi phí khi đi phượt là chi phí bắt buộc và không bắt buộc. Chi phí bắt đầu là các khoản chi cho xăng xe, ăn uống, khách sạn,... còn chi phí không bắt buộc là khoản tiền mua sắm, quà tặng,... tùy vào khả năng của mỗi người. Lưu ý nhỏ là bạn nên trữ một số tiền mặt vừa đủ để lỡ may  điểm đến không có cây rút tiền hay cây atm ngưng hoạt dịp lễ thì bạn cũng không bị thụ động.

4.Chuẩn bị đồ đạc hợp lý.

Chỉ nên mang đồ đạc vừa đủ cho chuyến đi không mang đồ quá nặng và cồng kềnh. Với phái đẹp việc mang đồ để chụp hình, dưỡng da,... là rất cần thiết nhưng cũng nên cân nhắc bởi di chuyển xe máy mà đồ đạc lỉnh kỉnh sẽ gây bất tiện cho chính bạn. Vào thời điểm này thời tiết hơi thất thường bạn nên chuẩn bị cho mình áo mưa, túi chống nước để bảo quản hành trang của mình.
 

5. Kiểm tra “chiến binh” tốc độ của mình.

Nếu bạn “mặc kệ” chiến binh tốc độ của mình trước khi đi phượt thì quả thực bạn đang mắc phải sai lầm. Nói như vậy không phải là hù dọa mà đang mong muốn chuyến đi của bạn được thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. Điển hình như nếu xe máy của bạn đột nhiên bị bệnh ngay trên đường đèo, đường vắng thì tốn rất nhiều thời gian cho việc sửa chữa.
 

Kiểm tra và bảo dưỡng xe gắn máy trước khi bắt đầu là giai đoạn cần thiết và vô cùng quan trọng. Bởi bạn sẽ phải di chuyển trên cung đường dài và phương tiện bạn cần vận hành liên tục thậm chí hết công suất nếu bạn đi qua đường đèo núi ngoằn ngoèo, dốc cao, gồ ghề. Chính vì vậy cần chú tâm tới vấn đề này bằng việc kiểm tra máy móc, xích, thắng xe, bánh xe, thay nhớt xe máy.
 

Bạn có thể sử dụng các dòng nhớt xe máy của Dầu nhớt – Phụ tùng Bigboss như : Boss Lubricant, Bigboss 9000, Bigboss 7000, Bigboss 5000,.... để tạo sự êm ái, mượt mà cho động cơ, bộ máy vận hành nhẹ nhàng tạo an toàn cho chuyến đi.
Đi phượt là đam mê – Dùng nhớt nhà Bigboss là thích ghê.