BIGBOSS cung cấp Dầu nhớt - Phụ tùng xuất nhập khẩu

https://daunhotbigboss.com


Tăng tuổi thọ xe tay ga nhờ những điều này.

Xe tay ga đang trở thành loại xe quốc dân được nhiều người ưa chuộng. Dòng xe tay ga hiện nay luôn tạo sự tiện nghi, hiện đại, sang trọng. Đây chính là minh chứng cho việc xe ga đang gần như ôm trọn lòng tin của người tiêu dùng.
Trong thời gian vừa qua, thị trường xe tay ga có nhiều biến động những con số về giá thành, số lượng tiêu thụ, số lượng nhập bán liên tục thay đổi. Cái tên trở thành tâm điểm phải nhắc tới hãng xe Honda Vision. Bên cạnh đó, các dòng xe mang thương hiệu Honda Airblade, Honda SH mode, Yamaha Janus,Yamaha Grande,.... cũng là những mẫu xe được công chúng đặc biệt quan tâm.

Phát triển trên nhu cầu tối ưu trong quá trình di chuyển, dòng xe tay ga ra đời đáp ứng hầu hết tiêu chí mà khách hàng đặt ra với tính năng nổi trội ví dụ như: Thiết kế tiện dụng, kiểu dáng đa dạng, mẫu mã bắt mắt, hệ truyền động tự động,.... Thực tiễn cho thấy trong đời sống xe tay ga được xem là đích đến của nhiều người khi họ đặt ra cho mình mục tiêu chuyển đổi quá trình sử dụng xe dạng số sang xe tay ga.

Với tay ga, cách vận hành của dòng xe này dễ dàng hơn xe số. Thay vì bạn đề máy, đạp số, vịn (vặn) ga mới bắt đầu di chuyển thì xe tay ga chủ yếu dùng tay ga và phanh. Xe ga trước khi vận hành được thực hiện các bước đơn giản bằng cách bóp phanh và đề máy sau đó vặn ga là khởi động là di chuyển được ngay. Tuy nhiên, chính vì sự tiện lợi đó mà chúng ta vô tình vấp phải lỗi sơ đẳng khiến xe bị hao mòn nhiều.
 
Không có loại phương tiện nào dễ hỏng hóc hay nhanh hư mà chỉ có chủ phương tiện chưa trau dồi cho mình kỹ năng sử dụng xe gắn máy tốt. Hãy nắm vững những lưu ý mà nhà Dầu nhớt Bigboss đề xuất vì điều này sẽ giúp “chiến mã” của bạn tăng thêm sức mạnh và luôn trở nên mới mẻ.
Để có thể đi tay ga đúng cách giúp bảo vệ động cơ và tăng tuổi thọ của phương tiện thì cần nắm vững những yếu tố sau:
  • Không nên vừa tăng ga vừa phanh (thắng) xe.
  • Thay nhớt láp và nhớt máy theo đúng định kỳ.
  • Ổn định tay ga để giảm lượng tiêu thụ xăng và hao mòn máy.
  • Hạn chế tối đa việc sử dụng phanh trước mà kết hợp 2 phanh cùng 1 lúc.
  • Không tăng - giảm ga đột ngột vì điều này khiến bộ truyền động xe nhanh hư.
Đặc biệt, các dòng xe tay ga cần thay nhớt láp sau 6000 – 8000 km và sau 3 lần thay nhớt máy thì cần thay nhớt láp 1 lần. Có thể sử dụng các sản phẩm nhớt Boss Lubricant MB SN 800ML và 1000ML, Bigboss MB, nhớt láp Bigboss GL1 và GL5.

Cùng với định hướng phát triển sản phẩm dầu nhớt và củng cố nguồn cung ra thị trường. Sắp tới, dầu nhớt Bigboss triển khai nhiều chiến lược dành riêng cho các dòng sản phẩm với mong muốn tạo sự hài lòng, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
Dầu nhớt Bigboss thường xuyên mở rộng danh mục sản phẩm trong kinh doanh nhằm tạo sự đa dạng, phong phú trong ngành hàng dầu nhớt và phụ tùng phương tiện giao thông đặc biệt là xe mô tô và xe gắn máy.
Liên hệ ngay với Dầu nhớt Bigboss để được tư vấn về chính sách dành cho nhà phân phối, đại lý về sản phẩm dầu nhớt – phụ tùng nhập khẩu.

Tác giả: Giang Thanh