BIGBOSS đạt danh hiệu "Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam năm 2022"

Thứ ba - 26/07/2022 04:05
Vượt qua kỳ đánh giá nghiêm ngặt và chặt chẽ, vừa qua Bigboss vinh dự đạt được chứng nhận Top 100 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam năm 2022. Đây được xem như thành quả cho sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ quản lý và nhân viên Bigboss trong quá trình phát triển kinh doanh.

Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2022 là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp có đóng gói tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ  và được người tiêu dùng tín nhiệm.
 


Danh hiệu Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2022 như “năng lực ngầm” để doanh nghiệp khẳng định giá trị thương hiệu, giá trị sản phẩm và giá trị chất lượng dịch vụ trong quá trình hội nhập kinh tế toàn cầu như hiện nay. Hơn nữa, còn có ý nghĩa thiết thực trong việc đưa các dòng sản phẩm dầu nhớt, phụ tùng xe máy như: Boss Lubricants, Bigboss,96 Justinjarell,... ra ngoài thị trường.

Là doanh nghiệp trẻ việc tạo chỗ đứng trên thị trường kinh doanh dầu nhớt bằng chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Quốc tế là tiêu chí hàng đầu mà Bigboss đề ra. Bên cạnh đó, Bigboss thường xuyên tiến hành cải biến phương thức chăm sóc khách hàng, nghiên cứu tâm lý nhà phân phối, đại lý, người tiêu dùng để đo lường hiệu quả kinh doanh. Nhằm đưa đến sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhu cầu và tâm lý của khách hàng.
 

Chính vì lẽ đó, dầu nhớt Bigboss luôn nhận sự ủng hộ nhiệt thành từ quý đối tác, doanh nghiêp, nhà phân phối, đại lý và khách hàng.
Thời gian tới, Dầu nhớt Bigboss sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành mục tiêu và sứ mệnh của mình để trở thành doanh nghiệp mang sản phẩm dầu nhớt nhập khẩu vào nội địa chất lượng cao và uy tín trong nước.
Để biết thêm thông tin chi tiết về Dầu nhớt Bigboss đạt danh hiệu "Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2022" được phát trên đài HTV9 vui lòng truy cập tại https://youtu.be/h1gZFFynE0M
 

Tác giả: Giang Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu