BIGBOSS gặp gỡ đại diện công ty sản xuất dầu nhớt GLOBAL LUBRICANT LLC.

Thứ hai - 25/07/2022 05:15
Vừa qua, ngày 03/7/2022 Bigboss vinh dự đón tiếp quý đối tác đến từ Dubai làm việc và tham quan tại Công ty Dầu nhớt Bigboss đơn vị nhập khẩu nhớt Boss Lubricants độc quyền tại Việt Nam. Về phía đại diện Công ty Global Lubricant LLc có ông Redman - Chức vụ GĐKD. Cùng với đó là Ông Trương Quốc Hoàn – GĐKD Công ty TNHH XNK & TM Bigboss.

Tại buổi làm việc, Bigboss trình bày mô hình kinh doanh đang được thực hiện. Trong số đó nổi bật là các dòng sản phẩm như: Boss Lubricants 10w40 MBBoss Lubricants 10w40 MA2,... Từ đó, kiến nghị phương pháp nâng cao sản phẩm, dịch vụ. Tăng cường lợi ích cho người tiêu dùng sản phẩm dầu nhớt Bigboss.
Đây cũng là cơ hội để 2 doanh nghiệp giao lưu, gặp gỡ và trao đổi, bàn bạc về chiến lược phát triển sản phẩm trong tương lai. Qua đó, tạo mối quan hệ gắn bó và kỳ vọng hợp tác bền vững, lâu dài với công ty sản xuất.
 
Là doanh nghiệp trẻ và đầy tiềm năng trong thị trường kinh doanh dầu nhớt, Bigboss được đánh giá cao trong quá trình đưa sản phẩm về với thị trường nội địa. Cùng với đội ngũ Bigboss nhân viên năng động, nhiệt huyết luôn nỗ lực quảng bá, giới thiệu sản phẩm có chất lượng cao, giá cả hợp lý tới người tiêu dùng trong nước. Tạo giá trị  nhất định cho khách hàng, tập trung vào chất lượng sản phẩm chất lượng dịch vụ, ổn định thị trường và đảm bảo đủ nguồn cung thay cho lời nói mang tính phổ quát chính là điều kiện cốt lõi mà Bigboss quan tâm. Để làm được điều này cần sự cộng hưởng giữa công tác quản lý và phát triển nhân lực của công ty.
 

Với tiêu chí kiếm tiền trên nụ cười của khách hàng, Bigboss hoạt động theo phương thức cân bằng giá trị sản phẩm cùng thang đo mức độ hài lòng của khách hàng trong hoạt động kinh doanh.
Bigboss đề cao vai trò cải tiến, nâng cao chất lượng kinh doanh nhằm đưa sản phẩm đạt tiêu chuẩn tới tay người tiêu dùng. Chính vì lẽ đó, Bigboss thường xuyên tiến hành nghiên cứu thị trường, nắm bắt thị hiếu khách hàng tạo ra các hoạt động, chương trình nhằm phục vụ tối ưu định hướng  đề ra.
 
Dầu nhớt Bigboss tự tin khẳng định vai trò là nhà cung cấp dầu nhớt uy tín, chất lượng với doanh nghiệp sản xuất và cả người tiêu dùng Việt góp phần nâng cao thị trường.
Bigboss mong muốn trở thành cầu nối mang sản phẩm từ nhà sản xuất Global Lubricant LLc tới nhà phân phối, cửa hàng, người tiêu dùng tại Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi hy vọng nhận được sự quan tâm, tin tưởng và lựa chọn sử dụng của quý đối tác, khách hàng.
Thông tin chi tiết về Dầu nhớt Bigboss vui lòng truy cập TẠI ĐÂY.

Tác giả: Giang Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 21 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 4.2 - 5 phiếu bầu