Nhu cầu bảo dưỡng xe máy có tác động tới người kinh doanh?

Thứ sáu - 19/08/2022 23:24
Dầu nhớt và phụ tùng là nhóm sản phẩm được tiêu thụ khá nhiều trong ngành hàng xe máy hiện nay. Đối với xe gắn máy yêu cầu về bảo dưỡng, sửa chữa phương tiện đi lại của công chúng kéo theo quy trình nghiên cứu, sản xuất và phát triển sản phẩm bổ trợ như: Dầu nhớt, phụ tùng, linh kiện,...Xuất phát từ việc đáp ứng nhu cầu tối đa của người tiêu dùng người kinh doanh liên tục tạo ra sản phẩm,dịch vụ mới đính kèm.
Người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn tới vật dụng, trang thiết bị sinh hoạt. Điều này bắt nguồn từ nhu cầu cấp thiết của bản thân nhằm hướng tới cuộc sống tiện nghi, an toàn. Để rút ngắn khoảng cách thời gian và thuận tiện trong việc di chuyển là một trong nhiều yếu tố mà con người cho ra đời xe gắn máy.
Với xu hướng hiện tại xe máy được xem như vật liền thân hơn thế là tài sản cá nhân của từng người. Chính vì vậy sự đầu tư về thời gian, chi phí cho việc bảo dưỡng, sửa chữa xe máy ngày càng gia tăng.

Động cơ là trung tâm điều hành còn dầu nhớt xem như lớp đệm êm ái giúp giảm sự mài mòn của chi tiết của máy, hạn chế lực ma sát và kéo dài tuổi thọ động cơ giúp tăng hiệu suất vận hành.Dầu nhớt là sự lựa chọn phù hợp cho vấn đề bảo vệ động cơ và hộp số một cách hoàn hảo của phương tiện tạo sức mạnh để chinh phục hành trình. Phụ tùng xe máy sẽ là linh kiện bổ trợ cho cấu tạo bộ máy thêm hoàn chỉnh. 
 

Bắt nguồn từ việc phục vụ thị hiếu của người tiêu dùng trong nước cũng như góp phần nâng cao chất lượng nguồn hàng. Dầu nhớt Bigboss mang tới thị trường trong nước các dòng nhớt từ thương hiệu nhớt xe máy như: Boss Lubricants, Bigboss, 96 Justinjarell,... được nhập khẩu từ UAE với tiêu chuẩn SAE và API theo phê chuẩn Quốc tế để tạo hiệu quả tối đa cho phương tiện.
Dưới lăng kính của người tiêu dùng, Bigboss hiểu rằng cần phải cân bằng thị hiếu khách hàng với pháp đồ kinh doanh của doanh nghiệp. Nói cách khác là dung hòa lợi ích khách hàng với lợi ích doanh nghiệp trong kinh doanh.
Dầu nhớt Bigboss vẫn thường xuyên mở rộng danh mục sản phẩm phụ tùng như: Vỏ ruột xe máy, bình ắc quy,... nhằm tạo sự đa dạng, phong phú trong ngành hàng dầu nhớt và phụ tùng đặc biệt là xe mô tô và xe gắn máy.

Trong tương lai, Bigboss kỳ vọng được đồng hành cùng khách hàng trên mọi cung đường mọi chuyến đi. Bigboss không chỉ cam kết mang sản phẩm nhớt chất lượng và chính hãng đạt tiêu chuẩn mà còn ghi điểm với chính sách dành cho nhà phân phối và sỉ dầu nhớt hợp lý.
Dầu nhớt Bigboss chuyên cung cấp dầu nhớt, phụ tùng xuất nhập khẩu với phương châm “Chất lượng thay lời nói” tự tin trong việc kiến tạo giá trị thực cho khách hàng.
Liên hệ ngay với Dầu nhớt Bigboss để được tư vấn về chính sách dành cho nhà phân phối, đại lý về sản phẩm dầu nhớt – phụ tùng nhập khẩu.

Tác giả: Giang Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu