HÀNH TRÌNH TIẾN XA – MƯỢT GA ÊM MÁY.

Thứ ba - 28/03/2023 03:31
Chặng 2023 đang là trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết với Dầu nhớt - Phụ tùng Bigboss khi doanh nghiệp tiến hành phát triển nhiều lĩnh vực và ngành hàng khác nhau.
Sáng ngày 18/03, đội ngũ nhân viên Bigboss đã có cơ hội đón tiếp, trao đổi, chia sẻ với Ông Naki – Giám đốc kinh doanh công ty Camel Rubber VietNam chuyên cung cấp vỏ xe máy thương hiệu CM Racing.

 Được biết, dầu nhớt Bigboss là đơn vị phân phối thương hiệu vỏ xe CM Racing ra thị trường hiệu CM Racing cung cấp cho thị trường  khu vực là điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng trong quá trình chọn lựa, đánh giá chất lượng sản phẩm.

Vỏ xe máy CM Racing là dòng vỏ xe có độ bám đường vượt trội, chống trơn trượt, độ bền cao phù hợp với môi trường, điều kiện khí hậu tại Việt Nam.
Vỏ xe CM Racing High Quality được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu E4. Cao su lốp được nghiên cứu và điều chế với công thức tân tiến nhất đạt chỉ số JIS K6366:1998/TCVN 5721-2:2002.
Lốp được thiết kế lớp innerliner trong lòng lốp chống thấm khí chất lượng tốt. Thân lốp được cấu tạo mành chéo cứng, vững chắc được bao bọc từ đỉnh đến gót lốp. Mẫu gai với thiết kế đồng hướng cùng cấu trúc lốp mới tạo tính năng cân bằng tối ưu và khả năng vận hành thoải mái trên mọi điều kiện đường sá.
  Vỏ xe máy CM Racing bám đường vượt trội

Bigboss được biết đến là doanh nghiệp đầy tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh dầu nhớt, phụ tùng xe máy xuất nhập khẩu và từng đạt danh hiệu Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2022 (VietNam Leading Brands 2022).
Trên nền tảng đó, năm 2023 doanh nghiệp này tiếp tục mở rộng thị trường với một số sản phẩm nổi bật như: Vỏ xe CM, dầu nhớt Mantergo, Nhông sên dĩa Delta Thái Lan,...
Thực hiện kế hoạch đa dạng hóa sản phẩm tạo nhiều sự lựa chọn hơn với khách hàng. Dầu nhớt – Phụ tùng Bigboss thường xuyên tổ chức đào tạo sản phẩm, trau dồi thêm kỹ năng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh để thuận tiện hóa việc cung cấp bán hàng trực tiếp.
 
Hình ảnh nhân viên kinh doanh công ty họp bàn kế hoạch cho tuần mới.
Một số ngành hàng chính dầu nhớt xe máy BossLubricant, Bigboss, Mantergo, bình ắc quy Bigboss,...
Liên hệ ngay với Dầu nhớt Bigboss để được tư vấn về chính sách dành cho nhà phân phối, đại lý về sản phẩm dầu nhớt – phụ tùng nhập khẩu.
Để biết thêm thông tin về dầu nhớt xe máy vui lòng truy cập TẠI ĐÂY để được nhân viên tư vấn hỗ trợ.
 

Tác giả: Admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá