Câu trả lời cho người tiêu dùng quan tâm về thông tin dầu nhớt xe máy.

Thứ hai - 01/08/2022 04:58
Thời đại công nghệ 4.0 là giai đoạn đỉnh cao của thông tin mà các chuyên gia thường gọi là bùng nổ thông tin. Với tốc độ lan nhanh chóng của tin tức và nhu cầu tiếp nhận thông tin của công chúng ngày một tăng cao đã tạo nếp sinh hoạt khi mua sắm. Mà quá trình đó được hiểu là công chúng quan tâm sản phẩm tiếp đến tìm hiểu và nghiên cứu và cuối cùng tiến đến sở hữu sản phẩm.

Xe gắn máy là phương tiện vô cùng phổ biến đối với mỗi người dân Việt Nam. Không nói quá khi cho rằng bất cứ ai cũng sở hữu cho mình một loại phương tiện để thuận tiện hơn khi tham gia giao thông mà loại hình chiếm ưu thế nhất vẫn là xe máy. Đây cũng là nguyên nhân mà các cửa hàng chăm sóc, sửa chữa xe gắn máy phát triển rầm rộ với nhiều dịch vụ, sản phẩm bảo dưỡng khác nhau ra đời.

Định luật Say khẳng định “Có cung ắt có cầu” theo đó khi khách hàng có nhu cầu thì doanh nghiệp ắt hẳn tạo ra sản phẩm và dịch vụ phù hợp. Ví dụ: Khách hàng cần bảo dưỡng xe thì nhà cung cấp mang tới dòng sản phẩm như: phụ tùng xe máy, dầu nhớt,..... Khách hàng mong muốn nắm bắt thông tin sản phẩm, mua hàng online giao hàng cấp tốc,... thì doanh nghiệp xây dựng dịch vụ theo thị hiếu khách hàng.

Xoay quanh câu chuyện về phương tiện đi lại “dầu nhớt” là cụm từ được nhắc đến khá nhiều trong thời gian vừa qua. Thị trường đang tồn tại vô số thương hiệu dầu nhớt đến từ các ông lớn trong nước và nước ngoài tạo nên “siêu thị dầu nhớt” để khách hàng có cơ hội tiêu dùng. Nhưng đây cũng là thách thức lớn cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Về phía doanh nghiệp thì loay hoay tìm chỗ đứng còn khách hàng thì cần nhiều thời gian hơn để lựa chọn sản phẩm. Hơn nữa, hiện này ngành xăng dầu đang có nhiều biến động với lý do này cũng tạo áp lực lớn cho các doanh nghiệp.

Tuy nhiên đây chỉ là nhu cầu tối thiểu, hiện nay con người quan tâm nhiều hơn tới thông tin chi tiết sản phẩm hơn. Câu trả lời cho xu hướng tìm hiểu khi mua sắm và đặc biệt với sản phẩm dành cho xe gắn máy là do:

  • Nhu cầu học hỏi, trau dồi kiến thức của công chúng dù bất kỳ lĩnh vực nào.
  • Đảm bảo sản phẩm đang sử dụng đạt tiêu chuẩn, thông số phù hợp.
  • Tránh vấn đề bất cập: Hàng giả, kém chất lượng, chênh lệch thông số với phương tiện, đôn giá,...

Giải pháp cho người tiêu dùng hiện nay chính là đi tìm sản phẩm phù hợp tiêu chí bằng cách tra cứu tin khi mua dầu nhớt phụ tùng xe gắn máy chính hãng TẠI ĐÂY

Tác giả: Giang Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu