NHÔNG SÊN DĨA TỐT NHẤT CHO XE EXCITER VÀ WINNER.

Thứ năm - 23/02/2023 04:28
Nhông sên dĩa thương hiệu nào mới là sự lựa chọn của người tiêu dùng? Tìm nhông sên loại nào cho 2 dòng xe Exciter 135,150 và winner thì các bạn hãy cùng Bigboss tham khảo nhé!
  1. Nhông sên dĩa có vai trò gì đối với xe số?
Theo nhiều đánh giá, nhông sên dĩa quyết định đến khả năng vận hành của xe máy bởi nó chính là bộ phận truyền lực trực tiếp bằng mắt xích và bánh răng từ động cơ đến bánh sau. Trong điều kiện thường, một bộ nhông xích xe máy thường có tuổi thọ từ 2 – 3 năm hoặc có thể đạt độ bền cao hơn khi người dùng chăm bảo dưỡng.
Điều cần lưu tâm rằng, nhông sên của xe tay côn như Exciter và Winner không được bao bọc toàn diện bằng ốp cũng như chịu tác động từ môi trường nhiệt độ, bụi bẩn lẫn va đập. Làm cho NSD nhanh xuống cấp hơn dẫn tới tình trạng xe bị rơ, lắc, tạo ra tiếng kêu lớn.
Nếu nhông sên xe bạn gặp vấn đề này cần tiến hành kiểm tra. bảo dưỡng hoặc thay thế NSD mới để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi cầm lái.
  1. Chọn nhông sên dĩa nhập khẩu mới là tốt nhất .
Thị trường nhông sên dĩa xe máy tại Việt Nam khá nhộn nhịp với đa dạng thương hiệu nhập khẩu từ nhiều Quốc gia trên thế giới. Điển hình như DID Nhật Bản, Delta Thái Lan, Redleo, Recto,...
Chất lượng, độ bền, mẫu mã của nhông xích là yếu tố được đa số nhà máy sản xuất sản phẩm quan tâm. Ngày nay, càng có nhiều sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng và mẫu mã bắt mắt hợp gu với người tiêu dùng Việt.

Một trong số đó có thương hiệu NSD Delta Thái Lan do Công ty TNHH XNK & TM Bigboss nhập khẩu và phân phối trực tiếp ra thị trường. NSD Delta Thái Lan cũng được đánh giá cao trong quá trình tiêu thụ tại Việt Nam.

Tuy nhiên, vẫn tồn tại nhiều trường hợp khách hàng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng khiến cho nhiều người “nửa tin nửa ngờ” với hàng nhông sên nhập khẩu.

Để đảm bảo xế yêu luôn vận hành êm ái, bền bỉ cần lựa chọn sản phẩm nhông sên dĩa phù hợp, xuất xứ rõ ràng chính hãng. Tốt hơn hết bạn nên chọn mua ở địa chỉ cửa hàng, đại lý tin cậy TẠI ĐÂY.
  1. Nhông sên dĩa nào cho Exciter 135, 150 và Winner ?
Dòng xe tay côn Exciter 135 hay Winner luôn là những cái tên được team thanh niên quan tâm khi có dự định sắm xe. Với tay côn, cái tên tạo nên đẳng cấp cho chiến mã của anh em chính là nhông xích.
 
Nhông sên dĩa Exciter 135, Ex150 và Winner Delta Thái Lan.

Nhông xích nhà Delta Thái Lan sẽ đánh bay toàn bộ bệnh phiền toán từ nhông xích mang trải nghiệm thú vị, tuyệt vời cho người cầm lái.
Thông số nhông sên dĩa Exciter 135, Ex150 và Winner Delta Thái Lan mà người tiêu dùng cần lưu ý:
  • NSD DELTA Exciter 135 (428-114L-14T-38T)
  • NSD DELTA Exciter 150 (428-124L-14T-43T)
  • NSD DELTA Winner (428-126L-15T-44T)
Nhông sên dĩa Delta Thái Lan được Bigboss phân phối tại Việt Nam.

Ngoài ra, Bigboss cung cấp nhông xích với các dòng xe như xe Wave, Dream, Future,....thương hiệu Delta Thái Lan.

Hy vọng chia sẻ trên đây của Bigboss sẽ giúp mọi người giải quyết thắc mắc về chọn lựa nhông sên dĩa. Nếu còn gặp vấn đề liên quan đến nhông sên dĩa hay dầu nhớt bạn có thể liên hệ với Dầu nhớt – Phụ tùng Bigboss để được hỗ trợ tận tình và nhanh chóng nhất.
Công ty TNHH XNK & TM BIGBOSS chuyên cung cấp Dầu nhớt – Phụ tùng xuất nhập khẩu từ nhiều Quốc gia trên thế giới
 

Tác giả: Admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá